Hotline tư vấn bác sĩ:  Gọi 1900.2037

Chỉ sau 2 năm thành lập và phát triển, Top White đã gặt hái được rất nhiều thành công, nhằm khẳng định tốt hơn về thương hiệu mỹ phẩm trong nước.

Chuyên Viên Tư Vấn Tận Tình Và Chu Đáo

Ngoài thế mạnh về sản phẩm làm trắng và điều trị các bệnh lý trên da (trị nám, tàn nhang, đồi mồi, mụn…), thì yếu tố tạo dựng lòng tin trong tâm trí khách hàng chính là đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình và chu đáo.

Chuyên viên tư vấn tại TOP WHITE không những có đầy đủ kiến thức về sản phẩm mà còn có những kiến thức chuyên sâu về làm đẹp trong lĩnh vực ngành nghề mỹ phẩm, mang lại sự hài lòng và yên tâm cho mọi khách hàng.

 

Chuyên Viên Tư Vấn Tận Tình Và Chu Đáo

CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN TẠI KEMTOPWHITE.VN HỘI ĐỦ NHỮNG KỸ NĂNG:

Giọng nói truyền cảm, thân thiện

Có độ sâu rộng về kiến thức

Tự tin vượt qua mọi trở ngại

Đam mê với công việc

Làm việc chăm chỉ

Có tính kỉ luật tốt

Suy nghĩ tích cực

Thuyết phục khách hàng

Có khả năng thích nghi tốt

 

Chuyên Viên Tư Vấn Tận Tình Và Chu Đáo

Ba Tiêu chí chăm sóc khách hàng tại kemtopwhite.vn:

1. Chu đáo ân cần

2. Nhiệt tình thân thiện

3. Biết lắng nghe, thấu hiểu cảm xúc và tâm tư của quý khách hàng

Chuyên Viên Tư Vấn Tận Tình Và Chu Đáo

 

1. Nhiệt tình thân thiện

Giọng nói niềm nở mang lại cảm giác gần gũi, thể hiện thiện chí hỗ trợ khách hàng. Đa số nhân viên chăm sóc khách hàng đều phải học cách “cười qua điện thoại”. Họ cho rằng khi cười, giọng nói sẽ truyền đến cảm xúc vui tươi để người nghe cảm nhận được sự thân thiện, thiện chí hỗ trợ khách hàng.

 

2. Biết lắng nghe những gì khách hàng nói

Không chỉ phải giới thiệu sản phẩm một cách thỏa đáng mà có lúc còn phải giữ im lặng cần thiết để lắng nghe yêu cầu của khách hàng. Như vậy, không chỉ khiến khách hàng cảm thấy được tôn trọng mà việc lắng nghe khách hàng còn giúp bạn có được những thông tin bạn muốn.

 

3. Hiều vấn đề và giải quyết từ xa

Chỉ trong vài giây phút chuyên viên tư vấn phải biết được vấn đề của khách là gì và giải quyết từ xa một cách tận tình. Ngoài kiến thức chuyên môn, họ còn phải nhạy bén để phát hiện và giải quyết vấn đề nhanh chóng.

 

4. Làm mới bản thân mỗi ngày

Để có thể trở thành một chuyên nghiệp tư vấn chuyên nghiệp, ngoài những tố chất đặc biệt, họ còn phải nỗ lực làm mới mình để đáp ứng tiêu chuẩn ngày càng cao của dịch vụ chăm sóc khách hàng.

5. Chu đáo ân cần

Chuyên viên tư vấn luôn giải đáp tất cả các câu hỏi thắc mắc của khách hàng trong bất kỳ tình huống nào. Với tiêu chí chuyên nghiệm cùng thái độ tích cực sẽ mang đến niềm vui, sự hài lòng cũng như nhu cầu hiện tại của khách hàng là như thế nào.

 

Liên hệ:

Trụ sở công ty phân phối chính thức Top White:

Tp HCM: 340D Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TPHCM

Điện thoại: 08.66.86.26.26

Hà Nội: Tòa nhà CT 10 Việt Hưng Long bIên -Hà Nội.

Điện thoại: 04.62.92.38.73

Bắc Ninh: 234 Hồ Ngọc Lân- P Kinh Bắc – Tp Bắc Ninh.

Điện thoại: 02.41.65.56.085

Web: www.kemtopwhite.vn

ring